MẸO LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ M THANH ÁNH SÁNG PHÙ HỢP

cho thue am thanh chuyen nghiep tai mien bac

Thiết bị âm thanh ánh sáng là một trợ thủ đắc lực, đóng góp một vai trò rất quan trọng cho thành công của bất kỳ sự kiện nào. Hệ thống âm thanh ánh sáng bao gồm các yếu tố từ hệ thống chiếu sáng đến hệ thống âm thanh đều cần được đảm bảo. Tuy nhiên, để tìm và thuê được 1 đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Vậy nên, bạn có thể dựa vào một vài yếu tố sau đây để tìm được đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng phù hợp nhé!

1. Chọn thiết bị âm thanh ánh sáng phù hợp

Là người tổ chức sự kiện, bạn cần nắm rõ không gian của sự kiện như tổ chức ở hội trường hay ngoài trời, cũng như số lượng người tham gia để có thể lựa chọn dàn âm thanh có chất lượng cũng như công suất phù hợp. Như vậy đảm bảo âm thanh vừa đủ phục vụ tốt cho sự kiện và không lãng phí.

Đặc biệt nếu bạn tổ chức không gian ở ngoài trời thì cần phải chú ý, thuê thiết bị âm thanh ánh sáng chịu nước, để tránh trường hợp trời mưa mà thiết bị không sử dụng được, hỏng hóc. 

thue loa aray rcf min

2. Kiểm tra âm thanh ánh sáng tiền sự kiện

Bạn nên nói chuyện yêu cầu bên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho phép bạn nghe trực tiếp âm thanh của thiết bị trước để kiểm tra độ vang, độ trong của nó có tốt hay không, các thiết bị ánh sáng có độ sáng phù hợp hay không. Tránh trường hợp khi người ta mang đúng thiết bị như bạn đã thuê, nhưng do nó quá cũ hoặc bị hỏng nên chất lượng âm thanh bị rè, đèn chiếu sáng yếu,  trục trặc không thể phục vụ tốt cho sự kiện được.

3. Chọn nơi cung cấp các thiết bị chính hãng

Hàng chính hãng luôn phải là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của bạn. Bạn nên tìm kiếm những nơi cho thuê âm thanh ánh sáng với các thiết bị chính hãng, như vậy thì sẽ có thiết bị đảm bảo chất lượng để phục vụ tốt cho sự kiện.

Minh Vũ Media là một trong số đơn vị cho thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng tại TP. Hà Nội với mức đầu tư ban đầu lên đến hàng tỉ đồng để mua dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng phục vụ cho khách hàng. Một số thiết bị còn có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản giúp đảm bảo âm thanh phục vụ tốt xuyên suốt sự kiện, không gặp sự cố.

4. Tham khảo giá cả bằng nhiều cách

Bạn có thể khảo giá của nhiều bên cung cấp dịch vụ cho thuê bằng cách hỏi ý kiến bạn bè hoặc tham khảo thông tin trên mạng để có thể ở lựa chọn nơi cho thuê với mức giá phù hợp nhất mà thiết bị âm thanh ánh sáng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ cho sự kiện của mình. Tham khảo bảng báo giá trước, đặc biệt là phần chi phí phát sinh, trước khi bạn đặc bút ký hợp đồng thuê nhé!

5. Hợp đồng không bao gồm các chi phí phát sinh

Là bên đi thuê, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều trường hợp, giá thuê khá rẻ nhưng lại phát sinh thêm nhiều chi phí như chi phí vận chuyển trang thiết bị, chi phí lắp ráp và tháo dỡ trang thiết bị, chi phí thuê kỹ thuật viên,… Điều này khiến cho những dự trù chi phí ban đầu của bạn bị ảnh hưởng đáng kể. Vậy nên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về các khoản mục chi phí trong hợp đồng. Và tốt nhất nên đàm phán những khoản chi phí này một cách hợp lý để đôi bên cùng đạt được lợi ích. 

Minh Vũ Media tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng nhất Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, giá cả hợp lý. 

Xem thêm: cho thuê khung backdrop

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Truyền thông Minh Vũ

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 102 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 578 3366098 255 9323

MST : 0107331614 – Email: [email protected] – Website: minhvumedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *